Kính gửi quý khách hàng,
Công ty TNHH Greenfurni xin cập nhật chính sách bảo hành sản phẩm mới áp dụng từ ngày 26/9/2024. Cụ thể chính sách bảo hành như sau :
Tại Nội Thất Greenfurni, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao cùng với dịch vụ hậu mãi uy tín. Chính sách bảo hành của chúng tôi được thiết kế nhằm đảm bảo sự yên tâm và hài lòng của khách hàng trong suốt quá trình sử dụng, với thời gian bảo hành từ 1 năm lên đến 5 năm tùy sản phẩm, bảo trì 5 năm và hỗ trợ trọn đời cho tất cả sản phẩm. Nội thất Greenfurni luôn sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ mọi nhu cầu của khách hàng để bảo đảm sản phẩm luôn hoạt động tốt và bền bỉ theo thời gian.
Chính sách bảo hành và bảo trì sản phẩm tại Nội Thất Greenfurni
Thời gian bảo hành: Khách hàng mua sản phẩm tại Nội Thất Greenfurni sẽ được bảo hành từ 1 đến 5 năm tùy vào từng loại sản phẩm, đồng thời được bảo trì trong vòng 5 năm và hỗ trợ trọn đời. Trong quá trình bảo trì, Nội thất Greenfurni sẽ chịu chi phí nhân công sửa chữa, khách hàng chỉ cần thanh toán chi phí thay thế phụ kiện ( nếu có hư hỏng) và chi phí vận chuyển ( đối với khách tỉnh).
Phiếu bảo hành: Khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ được bảo hành dựa trên hóa đơn mua hàng, cũng là phiếu bảo hành do nội thất Greenfurni cung cấp.
Thời gian xử lý bảo hành: Nếu sản phẩm gặp sự cố, thời gian xử lý bảo hành sẽ kéo dài từ 3 đến 7 ngày tùy thuộc vào tình trạng sản phẩm. Đối với các sản phẩm nhập khẩu, nếu cần thay thế linh kiện mà tại Việt Nam không có sẵn, thời gian trả sản phẩm bảo hành sẽ phụ thuộc vào việc nhập vật tư từ nước ngoài về.
Yêu cầu giấy tờ: Khi bảo hành hoặc bảo trì, khách hàng cần xuất trình hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành cho kỹ thuật viên/nhân viên.
Phạm vi áp dụng: Chính sách bảo hành và bảo trì này áp dụng cho tất cả khách hàng đã mua sản phẩm từ Nội Thất Greenfurni.
Thời gian phục vụ: Thứ 2 – Thứ 7 (8:00 – 17:00), trừ các ngày Nghỉ Lễ, Tết theo quy định nhà nước.
Các trường hợp không được bảo hành:
Nội Thất Greenfurni không áp dụng bảo hành trong các trường hợp sau:
– Phụ kiện kèm theo sản phẩm như bóng đèn, dây điện, ổ khóa, tay nắm, bản lề, đường rây, kính…
– Những hao mòn tự nhiên theo thời gian như phai màu, lão hóa bề mặt sơn, vải, da, simili, bao gồm các trường hợp trầy xước, bong tróc, rách, nứt…
– Sản phẩm hết thời hạn bảo hành hoặc không có phiếu bảo hành/hóa đơn mua hàng hợp lệ.
– Sản phẩm bị hỏng do sử dụng sai chức năng hoặc bảo quản không đúng cách theo khuyến cáo của nhà sản xuất.
– Sản phẩm đã bị thay đổi kết cấu so với ban đầu.
– Sản phẩm bị gãy, vỡ, trầy xước, biến dạng do lỗi từ phía người sử dụng.
– Các sản phẩm chịu tác động từ môi trường bên ngoài như ẩm ướt, mối, chuột, hoặc các sản phẩm bị ngập nước, cong vênh do tác động của hơi nước hay nhiệt độ cao.
– Khách hàng tự ý sửa chữa mà không thông báo cho công ty.
Địa điểm bảo hành :
Việc xác định địa điểm bảo hành sản phẩm của quý khách sẽ dựa trên kết quả đánh giá tình trạng sản phẩm từ chuyên viên kỹ thuật của Nội thất Greenfurni.
– Bảo hành tại chỗ: Quý khách có thể yêu cầu bảo hành ngay tại địa điểm đặt sản phẩm, như tại nhà, công ty, showroom, hoặc studio.
– Bảo hành tại showroom hoặc kho công ty : Sản phẩm cũng có thể được bảo hành tại cửa hàng địa chỉ: 201 Tô Ký, Trung Chánh, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh hoặc kho tổng tại Mỹ Hạnh Nam , Long An.
Trong trường hợp cần vận chuyển sản phẩm đến công ty hoặc kho nội thất Greenfurni sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển. Mức hỗ trợ này phụ thuộc vào các yếu tố như khoảng cách, kích thước, khối lượng sản phẩm, tình trạng cần bảo hành, và các yếu tố ngoại cảnh khác. Quý khách có thể liên hệ với nội thất Greenfurni để nhận tư vấn chi tiết và minh bạch nhất.
Lưu ý bảo quản sản phẩm :
Để kéo dài tuổi thọ sản phẩm và tránh hư hỏng, quý khách hàng nên tuân thủ các khuyến nghị sau:
– Không vệ sinh bề mặt da, sơn bằng các chất tẩy rửa mạnh như xà phòng hoặc nước rửa kính.
– Tránh để các vật sắc nhọn hoặc khăn lau khô cứng tiếp xúc với bề mặt da, nỉ, vải, nhung.
– Không sử dụng silen hoặc xăng dầu để tẩy các vết bẩn cứng đầu.
– Tránh đặt sản phẩm ở nơi có ánh nắng trực tiếp với nhiệt độ trên 40 độ C.
– Chọn vị trí khô ráo, thoáng mát, không ẩm ướt để bảo quản sản phẩm.
Quý khách liên hệ nội thất Greenfurni sẽ được chuyên viên nội thất hỗ trợ thêm về cách chăm sóc và bảo quản sản phẩm đúng nhất.
Để biết thêm thông tin chi tiết về Chính sách bảo hành hoặc các thông tin liên quan khác, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp SĐT Hotline 0909.972.216 – 02866 73.74.75
THÔNG TIN CỬA HÀNG NỘI THẤT GREENFURNI
Địa chỉ Showroom : 201 Tô Ký, Xã Trung Chánh, H.Hóc Môn, TPHCM
Hotline : 0909.972.216 – 02866 73.74.75
Email : noithat.greenfurni@gmail.com
Website : https://greenfurni.vn/
Fanpage : https://www.facebook.com/noithatnhapkhaugreenfurni