Một không gian làm việc chuyên nghiệp, hiện đại chính là yếu tố góp phần giúp nâng cao năng suất cũng như thu hút nhân tài và xây dựng thương hiệu hiệu quả cho doanh nghiệp. Chính vì thế, việc chú trọng đầu tư nâng cấp nội thất là tiêu chí được rất nhiều công ty hiện nay quan tâm. Đến ngay với Greenfurni để lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất nhé!
Mục lục
Như thế nào là một không gian làm việc lý tưởng?
Cơ sở vật chất, nội thất hiện đại, tiện nghi
Cơ sở vật chất và nội thất văn phòng hiện đại chính là yếu tố đầu tiên cần được chú trọng để tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp. Với các tính năng hiện đại được tích hợp như đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu sử dụng, phù hợp với vóc dáng và hỗ trợ bảo vệ sức khỏe trong quá trình làm việc. Ngoài ra, văn phòng cũng cần được trang bị đầy đủ các tiện ích cần thiết khác như ánh sáng, hệ thống thông gió, điều hòa,…
Môi trường tích cực, năng động
Một văn phòng với môi trường làm việc năng động và tích cực sẽ giúp nhân viên cảm thấy thoải mái, hứng khởi và có nhiều ý tưởng mới phục vụ cho công việc. Chính vì thế việc chú trọng đầu tư nâng cấp nội thất là tiêu chí mà các doanh nghiệp cần phải được ưu tiên hàng đầu.
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Không gian làm việc cũng là nơi thể hiện văn hóa doanh nghiệp. Một không gian làm việc chuyên nghiệp, lịch sự sẽ giúp doanh nghiệp ghi điểm hơn trong mắt khách hàng và đối tác.
Greenfurni – Mang đến những tinh hoa cho không gian văn phòng
Greenfurni là thương hiệu nội thất văn phòng uy tín hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối nội thất nhập khẩu cao cấp. Greenfurni đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với những sản phẩm hiện đại, cao cấp cho hàng nghìn doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước trong suốt nhiều năm qua.
Greenfurni sở hữu một hệ sinh thái nội thất văn phòng đa dạng, với nhiều sản phẩm độc đáo mang phong cách hiện đại và thực sự đẳng cấp như:
Bàn làm việc
Tùy vào nhu cầu mà người dùng có thể lựa chọn mẫu bàn phù hợp như: Bàn giám đốc, bàn nhân viên, bàn họp,…Sản phẩm được thiết kế theo phong cách hiện đại, tiện nghi, nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp.
- Tham khảo các mẫu bàn làm việc văn phòng tại Greenfurni
Ghế làm việc
Sản phẩm chủ yếu được thiết kế theo tiêu chuẩn công thái học, phù hợp với vóc dáng và hỗ trợ cho sức khỏe người dùng dành cho các vị trí trong doanh nghiệp như: Ghế nhân viên, ghế giám đốc, ghế trưởng phòng,.. Ghế văn phòng cũng được từ các dòng vật liệu cao cấp đảm bảo độ bền đẹp và thoải mái nhất.
- Tham khảo thêm các mẫu ghế văn phòng hiện đại, giá rẻ tại Greenfurni
Sofa văn phòng
Sofa văn phòng hiện đang là xu hướng nội thất được nhiều khách hàng ưu chuộng với mong muốn mang lại một không gian làm việc chuyên nghiệp, tiện nghi. Sofa Greenfurni được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, tinh tế và sản xuất để dành riêng cho không gian văn phòng với các kiểu dáng linh hoạt như:
-
Sofa đơn
-
Sofa đôi
-
Sofa góc
-
Sofa chữ L
- Tham khảo các mẫu ghế sofa văn phòng tại Greenfurni
Tủ hồ sơ
Tủ hồ sơ được Greenfurni cung cấp luôn được đảm bảo về chất lượng cao cấp, có chế độ bảo hành dài lâu và mức giá thành vô cùng cạnh tranh nhờ lợi thế là nhà phân phối trực tiếp không qua trung gian, nên sẽ luôn đảm bảo cho khách hàng mức giá tối ưu nhất.
- Tham khảo thêm các mẫu tủ hồ sơ văn phòng đẹp – hiện đại – giá rẻ tại Greenfurni
Vì sao khách hàng nên lựa chọn Greenfurni?
Cam kết 100% nội thất nhập khẩu cao cấp
Greenfurni hiện là nhà phân phối độc quyền của nhiều đơn vị sản xuất hàng đầu trên thế giới, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, kiểu dáng và đảm bảo chất lượng vượt trội, độ bền cao.
Hàng sẵn kho số lượng lớn
Greenfurni sở hữu hệ thống kho xưởng quy mô lớn và đội ngũ nhân công tận tâm, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Chỉ cần quý khách cần, chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ cung cấp và đáp ứng đủ số lượng trong thời gian sớm nhất.
Giá xuất xưởng, tối ưu chi phí
Greenfurni luôn nỗ lực tối ưu hóa tất cả các chi phí nhằm mong muốn mang đến cho khách hàng mức giá cạnh tranh nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn và hỗ trợ khách hàng tiết kiệm chi phí khi mua sắm.
Đảm bảo quyền lợi khách hàng
-
Bảo hành 12 tháng: Greenfurni bảo hành tất cả sản phẩm nội thất trong vòng 12 tháng, nếu xảy ra bất kỳ vấn đề gì từ lỗi của nhà sản xuất, chúng tôi sẽ nhanh chóng khắc phục hoặc thay mới cho khách hàng.
-
Đổi trả 24 giờ: Greenfurni áp dụng chính sách đổi trả trong vòng 24 giờ kể từ khi quý khách nhận hàng nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu hoặc bị lỗi.
-
Hỗ trợ kỹ thuật trọn đời: Greenfurni cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật trọn đời cho tất cả sản phẩm nội thất, khách hàng có thể liên hệ ngay để được hỗ trợ tất cả các vấn đề liên quan.
Vận chuyển, lắp đặt toàn quốc
Greenfurni nhận hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tận nơi trên toàn quốc mà không giới hạn số lượng với tiêu chí “An toàn – Tiện lợi – Nhanh chóng”.
Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0909 972 216 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng với mức giá tốt nhất nhé!
Bài viết liên quan
THỎA SỨC MUA SẮM NỘI THẤT VỚI NGÀN ƯU ĐÃI HẤP DẪN TẠI GREENFURNI
Đến với nội thất Greenfurni, bạn sẽ mê mẩn trước một không gian trưng bày...
Th4
SỞ HỮU NGAY CÁC MẪU SOFA GÓC L HIỆN ĐẠI, SANG TRỌNG CHO PHÒNG KHÁCH
Bạn đang đi tìm mảnh ghép hoàn hảo cho phòng khách, văn phòng làm việc?...
Th4
7+ Mẫu bàn giám đốc 2025 “chuẩn GU” – Sang trọng, Đẳng cấp!
Bàn giám đốc chính là biểu tượng của sự quyền lực, quyết đoán và tầm...
Th3
TOP 10 SHOWROOM NỘI THẤT VĂN PHÒNG UY TÍN TẠI TPHCM
Hồ Chí Minh là thành phố sôi động và phát triển mạnh mẽ trong ngành...
Th2
Cụm bàn làm việc nhân viên – Nội thất văn phòng thông minh
Cụm bàn làm việc là giải pháp tối ưu cho không gian văn phòng hiện...
Th2
10+ MẪU GHẾ VĂN PHÒNG CÔNG THÁI HỌC NHỎ GỌN, TỐT NHẤT TẠI GREENFURNI
Không cần phải chi quá nhiều tiền để sở hữu một chiếc ghế công thái...
Th8