Chọn kệ tivi phòng khách đẹp cho chung cư

Kệ tivi đẹp thiết kế với đồ trang trí trong phòng khách và phòng ngủ giúp không gian nhà bạn thêm sinh động và hiện đại. Kệ tivi phòng khách đẹp thường được trang trí theo hai hướng chính một là để trên kệ hoặc là treo tường. 

Đối với các căn hộ có diện tích lớn thì việc để tivi trên kệ sẽ không làm ảnh hưởng đến diện tích sinh hoạt chung của gia đình, tuy nhiên để chọn một chiếc kệ tivi đẹp phù hợp với không gian nội thất chung cư thì thất không đơn giản.

Nhưng hiện nay đa số với nền kinh tế khó khăn thì các căn hộ chung cư đều có diện tích nhỏ nên được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất , chính vì thế không gian sinh hoạt chung sẽ bị hạn chế.

kê tivi đẹp cho phòng khách

Ngôi nhà của bạn sẽ trở lên hoàn mĩ hơn với những sản phẩm nội thất đẹp, phù hợp với căn phòng của bạn. Với phòng khách, bạn nên lựa chọn những sản phẩm kệ để tivi phòng khách lạ mắt và đốc đáo. Đây sẽ là nơi được tất cả mọi người chú ý đầu tiên khi bước vào ngôi nhà, thể hiện thẩm mĩ của gia chủ cũng như về hoàn cảnh gia đình…

Khi nhìn vào sản phẩm nội thất, chúng ta có thể đánh giá một phần nào về những điều đó. Không chỉ cần một bộ bàn ghế sang trọng, một chiếc kệ tivi phòng khách cũng vô cùng quan trong không kém, phù với sở thích của gia chủ, giá trị sử dụng lâu dài.

kệ tivi phòng khách

Kệ tivi phòng khách gồm một giá để đặt tivi có kích thước rộng rãi, phù hợp với nhiều loại tivi khác nhau và hai giá ngang trên cùng giúp bạn tận dụng để trang trí bằng những món đồ nhỏ nhắn, xinh xắn tô điểm thêm cho căn phòng. Bên cạnh giá treo tivi là một tủ nhỏ trang trí được sơn màu trắng trang nhã, bắt mắt.

Kệ tivi này được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp, có cốt là gỗ MDF, bề mặt được phủ bằng veneer, laminate hoặc melanin tùy theo yêu cầu của khách hàng. Vì vậy, giá thành của sản phẩm sẽ phụ thuộc vào chất liệu, mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng.

Với chiếc kệ tivi hiện đại có kèm các ngăn kéo các hộc chứa đồ hay thậm chí là giá sách để tạo phong cách đã được các gia chủ chọn lựa thay vì những chiếc tủ tivi lớn kết hợp làm tủ ly như thời của tivi công nghệ đèn hình trước kia.Với nhiều màu sắc và chất liệu của kệ cũng được các gia chủ chú trọng nhưng gỗ và kính vẫn là hai lựa chọn được đông đảo người tiêu dùng tin cậy hơn cả bởi độ bền và sự đa dạng trong cách phối màu của hai thiết bị này.

kệ tivi phòng khách

Kệ tivi thiết kế đơn giản , không có nhiều chi tiết cầu kỳ nhưng vẫn mang lại sự tiện nghi và sang trọng cho không gian của bạn. Kệ tivi được thiết kế linh hoạt với nhiều khoảng trống, những giá đựng đồ trang trí độc đáo, hứa hẹn sẽ đem lại sự lựa chọn độc đáo cho phòng khách nhà bạn.

Với chất liệu gỗ tự nhiên đã được xử lý theo nhiều quy trình công nghệ cao, cùng kết cấu vững chắc, sơn phủ màu trắng giúp bảo vệ gỗ bên trong, đồng thời mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn phòng nơi đặt sản phẩm. Ngoài chức năng của một chiếc kệ tivi, nó còn góp phần giúp bạn dễ dàng lựa chọn được các thiết bị trang trí nội thất cũng như cách bố trí phòng khách thêm phần tươi mới, trẻ trung theo ý thích của bạn.

kệ tivi gỗ phòng khách

Nếu bạn đang có ý định mua sắm cho gia đình một chiếc kệ tivi phòng khách nhập khẩu cao cấp thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để đặt hàng.Với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất  chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, GREENFURNI mang đến những sản phẩm nội thất có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.