Một Vài Điều Phải Nhớ Khi Chọn Kệ Tivi Phòng Khách

Chọn kệ tivi phòng khách không đơn giản như bạn ra mua “mớ rau, lạng thịt” mà cần phải có sự tìm hiểu thật kỹ lưỡng. Nhưng đừng quá lo lắng, bạn chỉ cần ghi nhớ một số điều lưu ý dưới đây là có thể chọn được một chiếc kệ tivi phòng khách gia đình ưng ý.

kệ tivi mặt đá 527

Xem xét điều kiện tài chính

Ngày càng đa dạng các loại kệ tivi hiện đại với nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau. Do đó, việc lựa chọn kệ tivi phòng khách gia đình còn phụ thuộc vào điều kiện tài chính của bạn. Giá thành mỗi sản phẩm cao hay thấp chủ yếu phụ thuộc vào chất liệu. Kệ tivi làm bằng gỗ tự nhiên như gụ, xoan, cao su… thì giá cả khá cao còn với những loại kệ làm bằng gỗ công nghiệp thì giá sẽ rẻ hơn.

Vì vậy, nếu bạn chỉ có điều kiện tài chính vừa phải thì nên chọn kệ tivi đẹp mẫu mã hiện đại và làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp. Ngược lại, với nguồn tài chính dồi dào bạn có thể chọn mua kệ tivi có thiết kế độc đáo, ấn tượng và làm bằng gỗ tự nhiên.

kệ tivi mặt đá hiện đại

Sự hợp lý về kích thước

Kích thước của kệ tivi là một yếu tố quan trọng có ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của căn phòng. Vì phòng rộng mà trưng bày kệ của nhỏ sẽ làm cho không gian của căn phòng không có sự liên kết, rời rạc. Trái lại, kích thước căn phòng quá nhỏ mà bạn rước về một chiếc kệ thật lớn thì không gian trở nên ngột ngạt, bí bách vô cùng.

Vì vậy, với phòng rộng bạn nên chọn kệ có thiết kế cầu kỳ, nhiều chi tiết và màu sắc tương đồng với màu tường, ghế sofa… Phòng có diện tích khiêm tốn nên chọn kệ đa năng, thiết kế đơn giản và màu tươi sang để tạo cảm giác rộng rãi hơn.

Phù hợp với gu thời trang

Kệ tivi có nhiều kiểu dáng, chất liệu và màu sắc khác nhau cho người tiêu dung tha hồ lựa chọn. Bạn có thể chọn mẫu cổ điển, hiện đại hay từ đơn giản tới độc lạ. Thật sự, khi bạn lựa chọn được một chiếc kệ tivi đúng với gu, sở thích của mình thì cảm thấy thoải mái vô cùng.

kệ tivi mặt đá

Mỗi khi về tới nhà chìm đắm trong không gian đầy ma lực mang lại ch bạn cảm giác thư thái, thoái mái và mọi buồn phiền, áp lực sẽ tiêu tan. Chỉ một chiếc kệ tivi vô tri vô giác mà lại làm được nhiều điều kỳ diệu đến như vậy.

Mong rằng với một số ghi nhớ ở trên, bạn sẽ chọn được một chiếc kệ tivi ưng ý nhất vừa đảm bảo công năng sử dụng vừa mang tính thẩm mỹ cao. Phòng khách sẽ được tôn thêm vẻ đẹp sang trọng và cảm giác ấm cúng, gần gũi khi gia chủ chọn mua được một chiếc kệ tivi phù hợp nhất.

Nếu bạn đang có ý định mua sắm cho gia đình một chiếc kệ tivi phòng khách nhập khẩu cao cấp thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để đặt hàng.Với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất  chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, GREENFURNI mang đến những sản phẩm nội thất có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.